Những trường dành cho trẻ em tốt nhất!

Hà Nội   0901.844.885

Hồ Chí Minh   0938.034.089

Hải Phòng   0945.189.116

TƯ VẤN NHANH QUA ZALO

TRƯỜNG ANH NGỮ BECI Main Khu vực Baguio

HỌC SPEAKING, HÃY ĐẾN BECI!

du-hoc-philippines-tai-truong-anh-ngu-beci-o-thanh-pho-baguio-1

5. Vị trí hơi xa trung tâm, có đôi chút bất tiện
  6. Cơ sở vật chất ký túc xá rất đẹp, tiện nghi
  7. Khu tự học yên tĩnh, sang trọng, có quán cà phê mini
  8. Học viên có thể chọn khoá Sparta (Không được ra ngoài vào các ngày trong tuần) hoặc Semi Sparta (Được đi ra ngoài vào các ngày trong tuần)

Nếu miêu tả trường BECI một cách ngắn gọn thì đây là nơi bạn có thể rèn luyện tiếng Anh giao tiếp với một bầu không khí tuyệt vời.

Ngôi trường vốn dĩ khá nổi tiếng tại Baguio với chất lượng giảng dạy dựa trên lịch sử hình thành lâu đời và cấu trúc chương trình ổn định. Thêm vào đó, nhà trường còn thiết lập những chương trình riêng như SP, Rehab và Educare (Chi tiết được mô tả bên dưới). Ba chương trình này không chỉ làm giàu kỹ năng giao tiếp cho học viên các khoá ESL mà ngay cả học viên tham gia các khoá luyện thi cũng sẽ cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt.

Một đặc điểm khác của trường chính là môi trường học tập tuyệt vời.

BECI Main được bao bọc bởi màu xanh tươi mát của cây cối, của những bông hoa xinh đẹp hệt như toạ lạc bên trong một khu rừng. Hiệu ứng mà không gian học tập này mang lại rất tốt, giúp giảm bớt căng thẳng và tràn ngập sự tươi mát. Đặc biệt, đáng chú ý nhất là khu tự học ở tầng mái, được mở cửa 24 giờ mỗi ngày và luôn có người hướng dẫn túc trực đến 4h sáng hôm sau để những ai tự học có thể đặt câu hỏi khi cần. Tại đấy, nhà trường cũng trang bị một quán cà phê nho nhỏ với nhiều thức uống và món ăn vặt. Bạn có thể tự do học tập đến tận khuya mà không sợ làm ảnh hưởng đến bạn cùng phòng.

Nếu bạn chọn học khoá Sparta, bạn sẽ chỉ được ra ngoài vào cuối tuần còn nếu chọn những khoá học Semi Sparta, bạn sẽ được ra ngoài mỗi ngày sau giờ học. Ngoài ESL, nhà trường còn có TOEIC, IELTS và học viên có thể thay đổi mô hình học hay khoá học tuỳ theo nhu cầu.

Ngoài ra, vì toạ lạc trên ngọn đồi cao nên không khí luôn duy trì sự mát mẻ và trong lành, tuy nhiên cũng có chút bất tiện trong việc di chuyển đến khu trung tâm.

Tên trường BECI (Baguio English Communication Institute International)
Địa chỉ 381 Purok 5, Dontogan, Baguio City, 2600, Philippines
Thành lập Năm 2001
Quy mô Hơn 300 học viên
Công nhận bởi Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA) Ủy quyền của Cục quản lý nhập cảnh Philippines (SSP)
Khóa học ESL, TOEIC, IELTS, TOEFL, BUSINESS
Giáo viên Giáo viên Filipino: 90 - 120 người; giáo viên bản ngữ (USA): 1 - 2 người
Cơ sở trường học Phòng học 1:1 (110 phòng), phòng học nhóm (17 phòng), lớp học night study, văn phòng, phòng luyện nói (Speak Up room)
Ký túc xá Tầng 5: BECI Lounge, Cafeteria, Self Study Space Tầng 4: Phòng ký túc xá, có cửa thông ra khu phòng học (Lecture Building). Tầng 3 – tầng 1: Phòng ký túc xá Trong phòng có bàn, ghế, giường, nệm, tủ lạnh, nhà tắm…
Dịch vụ tiện ích khác Khuôn viên đi tản bộ, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, khuôn viên tổ chức tiệc nướng BBQ, massage shop

[BECI] – Tớ đã học ở BECI như thế nào
2018/11/26

[BECI] - TỚ ĐÃ HỌC Ở BECI NHƯ THẾ NÀO

Họ và tên: Phạm Thị Thu (Ema)

Thời gian: 1 THÁNG

Khóa học: SPARTA

Trường: BECI

Mình đã tới Beci như thế nào?

Mình 1 đứa con gái 25 tuổi làm kế toán đã ra trường được 3 năm mà mức lương chỉ lẹt đẹt 6 triệu. Sống ở Hà Nội với đủ các chi phí nhiều khi có tháng còn phải ứng trước lương. Mình làm trong một công ty gia đình nên công việc không có tính chuyên môn hóa cao, nhiều lúc đầu bù tóc rối cảm giác không khác gì 1 con ô sin đi ở.

Nhìn các bạn cùng trang lứa được làm trong các công ty nước ngoài với mức lương trên chục triệu. Thèm lắm…thế rồi mình cũng mạnh dạn xin nghỉ việc để nộp hồ sơ vào các công ty nước ngoài với mong muốn cũng được như chúng bạn có 1 hầu bao kha khá mạnh dạn bước vào những nơi sang chảnh để checkin mà không phải lo nhiều về túi tiền. Ấy thế mà đời đâu có như là mơ. Mình nộp hồ sơ vào 3 nơi thì tạch hết cả 3 mà đau nhất là không phải tạch ở ngay vòng đầu mà tới vòng cuối khi nói chuyện với ông sếp người nước ngoài. Lý do bị tạch không phải là mình dở chuyên môn mà là khi nói chuyện với sếp nước ngoài mình hoàn toàn không nghe được ông ấy nói gì, khả năng tiếng anh học từ cấp hai tới đại học của mình gần như bằng 0. Thất vọng với bản thân. Và mình nhận thấy là tiếng anh chính là chìa khóa để mình thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên mình không phải là đứa có năng khiếu về ngoại ngữ, học tiếng anh từ cấp 2 tới đại học ngót nghét cũng chục năm có lẻ mà còn chả ăn ai nên mình thấy là mình phải tìm cách tiếp cận học tiếng anh theo 1 phương pháp mới. Thế rồi mình lên trên mạng tìm hiều các cách học tiếng anh. Đọc các bài viết nói về phương pháp học tiếng anh và nhận ra rằng yếu tố quan trọng nhất để học 1 thứ ngôn ngữ đó chính là môi trường. Chả phải tự dưng mà các bà bán hàng rong trên phố cổ, các bạn dân tộc vùng núi Sapa lại nói tiếng anh vanh vách đó là vì họ có môi trường luyện tập thường xuyên, tiếng anh gắn với các hoạt động sinh hoạt cần thiết hàng ngày của họ. Nhưng mình chả thể nào lại ra phố cổ đi săn tây hàng ngày được cũng chả thể lên Sapa làm dân tộc được…suốt cả đêm hôm đó mình đọc rất nhiều luông thông tin về cách học tiếng anh và vô tình thì mình thấy hình thức du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. Click vào website http://philenglish.vn/ mình đã đọc hết các thông tin về các trường ở đây và quyết định chọn Beci vì 2 lý do:

Thứ nhất: mình đang bế tắc trong cuộc sống nên mình cần 1 không gian yên tĩnh để vừa học tiếng anh vừa kết hợp nghỉ ngơi sau thời gian stress với công việc. Vừa xem clip giới thiệu về quang cảnh trường là mình mê luôn.

Thứ hai là mình đọc lịch sử phát triển của trường thấy trường được thành lập cách đây cũng khá lâu nên mình nghĩ với những trường có bề dạy lịch sử dạy tiếng anh thì họ sẽ có kinh nghiệm và hoàn thiện giáo trình để lên 1 chương trình phù hợp dạy cho những đứa chậm tiến như mình hehe. Và mình đọc tới hình thức học Sparta tức là khóa học huấn luyện bản thân với nhiều giờ học trong trường, học viên sẽ được học 11 tiết/ ngày chỉ cuối tuần mí được ra ngoài thôi. Ôi cái này là mình cực cần vì số lượng giờ học cao sẽ làm mình được luyện tập nói tiếng anh nhiều hơn để hình thành phản xạ.

Thế là mình để lại số điện thoại trên website bên Phil English. Ngay sáng hôm sau thì bạn Phượng bên trung tâm có liên lạc với mình qua zalo để tư vấn. Vì ngân quỹ tiền tiết kiệm trong 3 năm đi làm của mình chỉ có khoảng 30 triệu nên chỉ đủ cho khoảng 1 tháng đi học bên BECI, Phượng có đưa ra thêm các lựa chọn các trường khác cho mình với học phí rẻ hơn để mình có thể học được dài thời gian hơn. Nhưng chả hiểu sao mình yêu BECI từ cái nhìn đầu tiên nên quyết không thay đổi quan điểm. Mình nhắn Phượng bảo cứ đăng ký cho mình 1 tháng trước đã nếu mình có thể vay mượn thêm được từ bạn bè thì qua đó mình sẽ làm gia hạn sau. Phượng tư vấn rất kỹ cho mình về các ngày lễ bên Phil và nói mình đi thời gian ngắn thế để đảm bảo quyền lợi về ngày học thì nên đi vào đầu tháng 10 luôn để tránh kỳ nghỉ lễ dài đầu tháng 11 và thế là mình quyết định đi luôn.

Hôm đó là ngày 21/9 và mình còn chưa có hộ chiếu để bay. Mình chuyển tiền đặt cọc trước 100$ để giữ chỗ và ra công an tỉnh làm hộ chiếu để kịp thời gian lấy hộ chiếu trước khi bay. Đặt vé máy bay, và chuẩn bị đồ đạc. Vẻn vẹn trong 10 ngày chuẩn bị mọi thứ và đêm 30/9 rạng sáng ngày 1/10 mình có chuyến bay tới Manila. Đây cũng là chuyến bay đầu tiên mình ra nước ngoài và đi 1 mình. Mọi người ở nhà thì nghe đài báo nói bên Phil chính trị không được ổn định như bên mình nên cũng khá lo và ái ngại cho mình nhưng mình thì cực kỳ phấn khích.

Chuyến bay đêm kéo dài 4 tiếng từ Hà Nội tới Manila mình ngủ quên trên máy bay nên không để ý các tiếp viên phát cho tờ giấy nhập cảnh. Tới sân bay thấy mọi người xếp hàng dài ai đó cũng cầm các giấy tờ cần thiết như là hộ chiếu, vé máy bay hai chiều, và tờ giấy nhập cảnh. Cái này mình Phượng cũng dặn mình rồi mà mình quên mất nên lấy hết sức dũng cảm đánh liều ra hỏi bảo vệ dùng tất cả ngôn ngữ hình thể và vốn tiếng anh ít ỏi còn sót lại xem có thể lấy thêm tờ nhập cảnh ở đâu. Anh bảo vệ cũng rất nhiệt tình dẫn mình tới tận bàn ghi thông tin và cho mình mượn cả bút nữa. Rồi xếp hàng chờ đến lượt mình có hơi chút hồi hộp lẩm nhẩm lại mấy chuẩn bị nhân viên hải quan mà có hỏi thì còn biết trả lời kiểu như là “tôi đến Baguio để học tiếng anh 1 tháng” và mọi sự chuẩn bị của mình cũng thật cần thiết, chị nhân viên hải quan cười nói sau các câu hỏi bạn tới đây làm gì, bạn sẽ ở đâu…và chốt hạ “ welcome to the Philippines, enjoy your trip” Ấn tượng ban đầu về người Philippines thật là thân thiện, bước xuống lầu 1 để lấy hành lý và đi tìm hiệp hội BESA. Phượng nói đây là hiệp hội đón học viên chung cho toàn sinh viên tới Baguio để học tiếng anh, vừa ra tới cửa là mình thấy các bạn nhân viên đã cầm biển chào đón mình cùng khoảng hơn 10 bạn khác tới từ các nước khác nhau.

Từ Manilla về tới trường mình mất 7 tiếng chạy xe, quả là 1 hành trình dài suốt từ đêm tới trường nên khi mình viết bài chia sẻ cảm nhận này mong các bạn sau nếu lựa chọn giống mình thì hãy chuẩn bị ăn uống đầy đủ để chuẩn bị sức khỏe tốt để chuẩn bị cho 1 hành trình cực kỳ dài nhé.

Tới BECI, chị quản lý ra tận cổng đón còn các chú bảo vệ thì xách valy vào phòng, chị quản lý có dẫn mình tới nhà ăn nhưng vì hành trình đi dài quá nên mình xin phép về phòng nghỉ ngơi luôn chứ không muốn ăn uống gì.

Mình lịm vào giấc ngủ cho tới tận 6h thì bạn cùng phòng người Hàn có gọi mình dậy đi ăn tối. Bữa cơm đầu tiên có lẽ là do mình đói quá nên ăn gì cũng thấy ngon miệng. Nhanh chóng hòa nhập với môi trường ở BECI để thứ 2 mình có ngày học đầu tiên

Ngày thứ 2, mình được gọi lên văn phòng để hoàn thành các thủ tục hồ sơ và làm các bài test về nghe nói đọc viết, và ấn tượng nhất là buổi phỏng vấn y như phóng viên truyền hình có 1 cô ngồi đối diện mình, camnera, ánh đèn soi thẳng ghi hình cảm giác hơi hồi hộp và ngượng vì mình không có nói được nhiều ngoài câu “ hello, my name is Thu, I am from Viet Nam, I am 25 years old” há há nghĩ lại cảm xúc lúc đó ngộ quá, lần đầu tiên cảm thấy mình như 1 nhân vật của công chúng. Sau đó thì bọn mình được nhận lại sách và trình độ. Level của mình là very basic.

hoc-o-beci-4

Sáng thứ 3, cô trưởng bộ môn đọc tên to các thầy cô với học sinh mới, mỗi bạn sẽ có 1 thầy cô. Vì đa số giáo viên của trường đều là nữ nhưng tới lân mình thì lại được học thầy, cả đám cười khúc khích trêu đùa, cảm giác được trở về những năm tháng sinh viên ôi thật là vui.

Mình đã trải qua các lớp học man to man, rồi lớp nhóm, được kết bạn với các bạn đến từ Nhật, Hàn, Mông Cổ, Trung Quốc, Đài Loan…mình rất vui vì nỗi sợ nói chuyện với người nước ngoài của mình đã tan biến. Mình đã tự tin bắt chuyện với các bạn nói đủ các thể loại chủ đề như là thời tiết, đồ ăn, và cả tình yêu nữa…hihi

hoc-o-beci-3

Cứ tới chiều thứ 6 là bọn mình có 1 bài test nói trước camera nên thành ra việc trở thành người nổi tiếng với mình cũng quen luôn. Việc phải nói tiếng anh dưới áp lực ánh đèn sân khấu camera sẽ cho bạn hình thành khả năng tự tin trước công chúng nhiều hơn.

Thời gian học thấm thoắt thoi đưa, hàng ngày với lịch trình đều dặn ăn ngày 3 bữa, tới lớp học, được cười nói vô tư hồn nhiên, được hiểu thêm về nhiều nền văn hóa, cuối tuần lại rủ nhau đi du lịch, đi shopping…dường như là mình thích nơi này quá, mình chẳng muốn quay về Việt Nam để đối diện với thực tại đi tìm việc, đối diện với cơm áo gạo tiền nữa.

Bạn cứ tưởng tượng, sáng mở mắt ra là mình nhìn thấy mây vờn quanh núi, chim hót líu lo, nắng vàng trải nhẹ khắp sân, gió nhè nhẹ thổi đưa hương hoa thơm ngát vào tận phòng. Bạn bước xuống nhà bếp đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn sàng, hoa quả đầy đủ dưỡng chất và tươi ngon, ăn xong thì bạn sẽ bắt đầu vào lớp học với các câu chuyện hài hước, giáo viên sẽ lắng nghe và chia sẻ cũng như là chỉnh lỗi phát âm ngữ pháp cho bạn. Lớp nhóm thì bạn được học thuyết trình theo chủ đề, được giao các project để cùng team hoàn thiện. Tới giờ ăn thì lại xếp hàng dài lấy đồ ăn theo kiểu buffe thỏa thích ăn bao nhiêu cũng được cốt nạp đủ năng lượng để bạn lên lớp tới tận 9h tối….đó thời gian ở Beci của mình đã trôi qua như vậy đó. Thực sự là tới lúc chỉ còn 1 tuần nữa là phải về là mình tâm trạng dữ lắm, mình muốn ở lại thêm, nhưng kinh tế mình không đủ nên đành phải về kiếm việc hy vọng về cày tiếp. Biết thế tin lời Phượng vay bố mẹ thêm tiền để đóng luôn cho 2 tháng học vì 1 tháng thực sự là mình cảm thấy ngắn quá.

Một tháng ở BECI Là khoảng thời gian phải dùng từ tuyệt vời nhất với cuộc đời mình. Trước mình chỉ có ý định học tiếng anh để kiếm việc lương cao chứ mình không hề có yêu tiếng anh. Nhưng sang BECI, thầy cô, bạn bè đã làm mình thay đổi nhận thức, mình học tiếng anh như là sở thích. Và mình nhận ra khi mình yêu thích 1 cái gì đó thì mình mới hoàn thiện nó được tốt hơn. Mình bây giờ vẫn duy trì nói chuyện, chat và giữ liên lạc với các bạn cùng học ở BECI để được luyện tập tiếng anh hàng ngày. Dù bây giờ về nước mình đã xin vào được công ty nước ngoài với mức lương khá hơn lúc trước nhưng thực sự trong thâm tâm mình rất muốn được quay lại BECI thêm lần nữa. BECI I love you so much.

hoc-o-beci-1

Chi tiết về trường BECI: https://philenglish.net/school/truong-anh-ngu-beci/

Trường Anh ngữ BECI Main – Tu sửa loại phòng 4
2020/01/15

Trường Anh ngữ BECI Main - Tu sửa loại phòng 4

BECI Main campus là trường Anh ngữ có chương trình học tập trung nhiều vào kỹ năng nghe nói, giao tiếp. Thời gian gần đây, nhà trường đã tiến hành tu sửa loại phòng 4.

Thiết kế trong phòng khá tốt, sử dụng giường tầng và mỗi giường đều có màn che, đảm bảo được không gian cá nhân. Sẽ mất một thời gian để trường hoàn thiện việc tu sửa, mở rộng phòng 4, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo ngay khi có thể.

Xin lưu ý, nếu bạn chọn ký túc xá phòng 4, nhà trường sẽ sắp xếp ngẫu nhiên, không phân biệt phòng cũ hay mới.

Beci-phong-4-new

Phòng 4 mới

Khu vực Massage và skin care tại BECI
2019/12/02

Đây là khu vực massage và skin care nằm trong khuôn viên trường BECI (cả hai cơ sở Main và Lady).

khu-vuc-thu-gian-beci-1

Tọa lại ngay trong khuôn viên trường, bạn chỉ cần đi vài bước là tới. Các dịch vụ bao gồm:

• Massage
• Facial cleansing
• Acne treatment
• Waxing

Với mong muốn mang lại tiện nghi và tiện lợi cho các bạn học viên, BECI đã thiết kế riêng một khu vực massage giúp các học viên nữ thư giãn, luôn an toàn và sạch sẽ.

khu-vuc-thu-gian-beci-2

Giờ hoạt động: từ 1pm đến 12am (bất cứ khi nào bạn muốn chỉ cần đặt lịch với nhân viên tại đây) Chi phí: Giao động từ 200~600 peso cho các dịch vụ. Vừa tiết kiệm thời gian đi lại và tiết kiệm chi phí nữa.

khu-vuc-thu-gian-beci

Còn gì bằng sau những giờ học căng thẳng bạn sẽ được thư giãn và làm đẹp ngay trong ngôi trường mình học. Hãy đến và tận hưởng thôi nào các bạn nữ ơi!!!

Lịch đón học viên trường Anh ngữ BECI 2020
2019/11/09

Lịch đón học viên trường Anh ngữ BECI Main 2020

BECI là trường Anh ngữ toạ lạc tại thành phố Baguio và là trường duy nhất hiện nay cung cấp campus dành riêng cho học viên nữ. BECI sẽ đón học viên 2 tuần/ lần vào ngày chủ nhật tại sân bay Manila. Dưới đây là danh sách các ngày đón học viên của BECI trong năm 2020.

Lịch đón học viên năm 2020

Tháng 1 ・・・ Ngày 5, ngày 19 Tháng 7 ・・・ Ngày 5, ngày 19
Tháng 2 ・・・ Ngày 2, ngày 16 Tháng 8 ・・・ Ngày 2, ngày 16, ngày 30
Tháng 3 ・・・ Ngày 1, ngày 15, ngày 29 Tháng 9 ・・・ Ngày 13, ngày 27
Tháng 4 ・・・ Ngày 12, ngày 26 Tháng 10 ・・・ Ngày 11, ngày 25
Tháng 5 ・・・ Ngày 10, ngày 24 Tháng 11 ・・・ Ngày 8, ngày 22
Tháng 6 ・・・ Ngày 7, ngày 21 Tháng 12 ・・・ Ngày 6, ngày 20

Ngoài ra, BECI còn sử dụng dịch vụ đón học viên của BESA (Hiệp hội các trường Anh ngữ ở Baguio). Hầu hết các trường ở Baguio đều thuộc hiệp hội này. Địa điểm và thời gian đón do Hiệp hội quy định.

Lịch đón của BESA

Chuyến bay Thứ Thời gian đón Nơi đón Khởi hành đi Baguio
Chủ nhật 05 – 08 giờ Terminal 3 08 giờ
Chủ nhật 16 – 19 giờ Terminal 1, terminal 2, terminal 3 19 giờ
Chủ nhật 22 – 25 giờ 25 giờ

※Đón tại sân bay Clark từ 23 giờ đến 27 giờ ngày chủ nhật

Terminal 1: Trước cửa Duty Free Shop/ Terminal 2: Tại cột số 20/ Terminal 3: Trước Burger King.

• Nhân viên sẽ mặc đồng phục BESA hoặc bảng tên trường đợi sẵn ở khu vực cửa ra
lich-pick-up-cua-beci1
• Nhà trường có lịch đón học viên mỗi 2 lần/ tuần vào chủ nhật.
• Đối với chuyến số ①, Hiệp hội chỉ đón học viên tại terminal 3. Nếu học viên đến terminal 1 hoặc 2 thì xin vui lòng di chuyển sang terminal 3.
• Học viên đến trường ngoài lịch trình trên, không đi theo nhóm sẽ bị tính phí đón cá nhân. Phí đón cá nhân luôn cao hơn nhiều so với đón theo nhóm.
• Trường hợp đi tự túc, xin vui lòng liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.
Tham khảo thông tin về trường: https://philenglish.net/school/truong-anh-ngu-beci/

[BECI Main] – Hoạt động Sparta
2019/07/30

[BECI MAIN] - HOẠT ĐỘNG SPARTA

Hoạt động Sparta được tổ chức vào chiều thứ sáu hàng tuần ( diễn ra trong vòng 1 giờ, bắt đầu từ 15:00) tại trường BECI Main, với mục tiêu xác định mức độ cải thiện của học viên thông qua các hoạt động tương tác.

Nội dung của hoạt động được thiết kế cho từng tuần nhưng nhìn chung vẫn là tạo nên những chủ đề để mọi người cùng tư duy, suy luận, phân tích từ vựng, ngữ pháp... từ đó giao tiếp trở nên hoàn thiện hơn.

hoat-dong-sparta-1hoat-dong-sparta-2hoat-dong-sparta-3

Theo nguồn: Phil English

Định hướng cho học viên mới nhập học tại BECI
2019/07/12

ĐỊNH HƯỚNG CHO HỌC VIÊN MỚI NHẬP HỌC TẠI BECI

BECI sẽ tổ chức buổi định hướng cho tất cả học viên mới vào ngày đầu tiên nhập học.

Về nội dung, chủ yếu xoay quanh các vấn đề trong cuộc sống của du học sinh tại BECI, cung cấp những lời khuyên từ giáo viên chủ nhiệm về vấn đề "rào cản ngôn ngữ" mà nhiều học viên mới thường đối mặt...

Sau buổi định hướng bằng tiếng Anh, quản lý học viên sẽ gửi tài liệu định hướng bằng ngôn ngữ riêng của từng quốc tịch học viên

Theo nguồn: Phil English

Lịch trình ngày đầu tiên nhập học tại trường BECI
2019/07/03

LỊCH TRÌNH NGÀY ĐẦU TIÊN NHẬP HỌC TẠI TRƯỜNG BECI

BECI có lịch đón học viên cố định 2 tuần/ lần. Sau khi đến trường, học viên sẽ được thực hiện Level test, tổ chức định hướng, tham quan thành phố Baguio… trong thứ hai đầu tiên và các lớp thông thường sẽ bắt đầu từ thứ ba.

Thời gian Thứ hai
9 : 50 AM Kiểm tra đầu vào cho học viên khoá IELTS
11 : 15 ~ 11 : 30 AM Chụp hình làm thẻ ID
11 : 40 ~ 12 : 20 PM Ăn trưa
1 : 00 ~ 2 : 50 PM Kiểm tra trình độ đầu vào
3 : 00 ~ 4 : 30 PM Tổ chức định hướng Điền thông tin SSP & Visa & Nộp hộ chiếu
5 : 30 ~ 6 : 20 PM Ăn tối
6 : 30 ~ 8 : 50 PM Tham quan thành phố ( Đổi tiền & mua sắm)

Thời gian Thứ Ba
6 : 50 ~ 7 : 50 AM Ăn sáng
7 : 50 AM Nhận thời khoá biểu
11: 40 ~ 12 : 20 PM Ăn trưa
12 : 30  PM Định hướng lớp buổi tối
1: 00  PM Nhận giáo trình

Theo nguồn: Phil English

Warning: file_get_contents(https://www.youtube.com/oembed?url=http://www.youtube.com/watch?v=videoseries&format=json): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.0 404 Not Found in /home/ejomxfgo/public_html/wp-content/themes/philenglish/functions.php on line 2950

Theo dõi Phil English và kiểm tra thông tin về du học!