Những trường dành cho trẻ em tốt nhất!

Hà Nội   0901.844.885

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HANA ACADEMY
  1. Cung cấp lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ
  2. Trường có sân bãi, hồ bơi nhưng không có phòng gym
  3. Người mới bắt đầu, trình độ cơ bản cũng có thể nhập học với giáo viên bản ngữ
  4. Có thể ra ngoài vào các ngày trong tuần
  5. Vị trí thuận tiện, rất gần siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi
  6. Wifi tốt

HANA được xây dựng vào năm 2011 với cơ sở vật chất mới, đẹp, khuôn viên rộng rãi thoáng mát, cung cấp các chương trình học giao tiếp và  IELTS, TOEIC từ tổng quát đến chuyên sâu

Đặc điểm thu hút của HANA là các lớp 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ. Loại hình học tập này rất khó để bạn có thể tìm thấy ở những trường Anh ngữ của Baguio hay Cebu mà chỉ có ở khu vực Clark - Angeles, nơi tập trung nhiều người nước ngoài bao gồm những người đến từ Mỹ, Anh, Canada... sinh sống. Bên cạnh đó, HANA cũng là trường có chi phí du học tiếng Anh tương đối "mềm" cho những ai có dự định học với giáo viên bản ngữ.

Chỉ cần người học loại bỏ đi những sợ hãi, rụt rè khi sử dụng của bản thân, tận dụng những lợi thế có sẵn của trường thì hoàn toàn có thể học được cách nói tiếng Anh tự nhiên của người bản ngữ. Mỗi ngày học viên được học tối đa 8 ~ 9 tiết học, 1 tuần tối đa 40 ~ 45 giờ học với giáo viên bản ngữ. Học viên sẽ được học những kiến thức ngữ pháp từ các giáo viên Philippines – những người đã từng là người học như các học viên nên chắc chắn sẽ biết cách truyền thụ hiệu quả nhất tới người học; với giáo viên bản ngữ, học viên sẽ được học những cách diễn đạt thú vị, cùng với phát âm của nhiều vùng, miền khác nhau như giọng Anh Mỹ, giọng Anh Anh.... Học viên được quyền lựa chọn các khoá học chỉ để được học với các giáo viên bản ngữ, tối đa mỗi ngày được học 4 tiết lớp 1:1 với giáo viên bản ngữ, với phong cách học như người Châu Âu.

Hiện tại, 1 giáo viên bản ngữ sẽ đảm nhận giảng dạy khoảng 10 học viên, tỷ lệ này chỉ đứng sau trường Anh ngữ CIP mà thôi, một con số đáng để tự hào so với các trường Anh ngữ tại Philippines.

Nhà trường còn nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh và thường đón nhận các em nhỏ du học theo diện gia đình. Trẻ và bố mẹ có thể cùng nhau học tập, tận hưởng những kỳ nghỉ ý nghĩa bên nhau. Ngoài ra, nếu phụ huynh muốn tập trung học nhưng có con nhỏ dưới 5 tuổi, phụ huynh có thể gửi bé theo học mẫu giáo gần trường.

Điều thú vị tiếp theo là nhà trường có thể cung cấp lớp học vào sáng thứ hai cho học viên mới đến. Thông thường các trường sẽ dùng sáng thứ hai để học viên làm bài kiểm tra đầu vào và bắt đầu học vào thứ ba. Tuy nhiên, học viên của HANA đặc biệt là những người du học ngắn hạn 1-2 tuần, có thể bắt đầu học ngay trong sáng hôm ấy.

Gần trường có nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi... nên có thể nói vị trí của HANA khá tiện lợi.

Nội quy của trường cũng thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người học.

Tên trường

HANA  ACADEMY

Địa chỉ

Lot 3-2a Friendship Hi-Way Cut-cut Angeles City,Pampanga

Năm thành lập

Năm 2007 (Đổi tên trường từ AELC1 thành HANA từ 2019)

Quy mô

90 học viên

Công nhận bởi

Cơ quan Giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA)

Các khoá học

ESL, IELTS, IELTS Guarantee, TOEIC, TOEIC Guarantee, Junior

Giáo viên

30 giáo viên Filipino, 7~9 giáo viên bản ngữ (Anh/ Mỹ)

Cơ sở trường học

Phòng học lớp 1:1, phòng học nhóm, phòng tự học

Ký túc xá

Giường ngủ, bàn học, tủ đựng quần áo, điều hoà, nước nóng.
Tiện ích khác

Bể bơi (miễn phí), sân luyện chơi golf, Căng tin, khu vực sử dụng được Wifi: Căng tin, trong vườn trường, trừ phòng học nhóm).

[AELC] – Trải nghiệm đáng giá của tuổi trẻ
2018/07/30

[AELC] - TRẢI NGHIỆM ĐÁNG GIÁ CỦA TUỔI TRẺ

Mình là Anna, học viên của trường AELC tại Clark.

Hôm nay là đúng một tuần kể từ ngày mình hoàn thành khóa học 16 tuần tại AELC.

Nhìn lại thời gian đầu trước khi quyết định chọn sẽ thử du học tiếng Anh tại Philippines, mình đã thử rất nhiều khóa học từ offline cho đến online. Hiệu quả thu được sau các khóa học đó thực sự không đáng kể, sau hàng loạt các khóa học như thế mình vẫn chưa thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè hay người ngoại quốc. Và lí do mà mình luôn muốn nâng cao khả năng dùng tiếng Anh của mình chính là mình rất thích đi du lịch nước ngoài nhưng lại bị hạn chế giao tiếp với người bản xứ vì không nói được tiếng Anh - một ngôn ngữ quốc tế, điều đó thật sự là một sự cản trở lớn đối với sở thích của mình.

Thế nên sau khi được bé em họ mình giới thiệu và tìm hiểu chọn trường giúp mình. Mình đã lên đường du học vào đầu tháng 4 năm 2018.

Trước khi lên đường

Là một đứa luôn vô tư thế mà trước khi lên đường mình chợt thấy cũng hơi lo lắng. Không biết sang một môi trường mới với khả năng tiếng Anh ít ỏi thì mình có thể kết bạn không, hay liệu giáo viên và chương trình học có thích hợp với mình? Và điều mà mình lo lắng hơn cả chính là việc không biết thức ăn có phù hợp với khẩu vị mình không vì bản thân mình ở Việt Nam là đứa “khó ăn" nổi tiếng.

Trải nghiệm tại AELC

Bây giờ nghĩ lại mình phải thật sự cảm ơn bản thân vì đã can đảm cho mình cơ hội đến với Philippines - một môi trường mới, một đất nước cách Việt Nam hơn 2 giờ bay. Bởi những thứ mình nhận lại sau 4 tháng tại AELC không chỉ là cải thiện được khả năng sử dụng tiếng Anh của mình mà hơn cả là những người bạn mới từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... và những trải nghiệm mà chắc là sẽ không thể nào có được nếu ngày đó mình không đưa ra quyết định này.

Điều làm mình bất ngờ nhất về bản thân là mình có thể kết bạn ngay từ tuần đầu tiên đến với AELC và bọn mình đã có chuyến dã ngoại đến Baguio - nơi được mệnh danh là Đà Lạt tại Philippines - cùng nhau vào cuối tuần đầu tiên khi mình đặt chân đến Philippines.

trai-nghiem-dang-nho-tai-truong-aelc-1

Những người bạn mới của mình tại AELC

Tại đây bọn mình đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau. Mất 6 tiếng di chuyển từ trường đến Baguio nhưng mình không hề cảm thấy mệt mỏi bởi suốt chuyến đi mọi người trên xe đã trò chuyện rất vui vẻ với nhau. Đến nơi cũng tầm buổi trưa trễ, bọn mình ăn tạm ở quán cơm gà “huyền thoại" - Inasal. Sau đó dạo quanh SM Baguio mua ít đồ ăn + thức uống để về homestay cùng nhau nấu ăn. Tối hôm đó bọn mình cũng đã chơi những trò chơi nhỏ và thật sự chúng đã giúp bọn mình trở nên thân với nhau hơn.

Trở về trường sau chuyến đi, bọn mình đã thật sự trở thành những người bạn của nhau. Mỗi sáng là í ới gọi nhau dậy cùng ăn sáng để kịp giờ đến lớp, cũng nhờ vậy mà từ một đứa “ham ngủ" mình đã lên lớp một cách đều đặn và không còn tư tưởng trốn học để ngủ nữa. Đùa tí thôi chứ thật ra thứ thu hút mình đi học chính là sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức lớp học cũng như sự tận tình của các giáo viên tại AELC.

Do mình đã được kiểm tra trình độ vào ngày đầu tiên khi đến trường nên thời khoá biểu và các lớp học được sắp xếp phù hợp với trình độ của mình, khiến mình không cảm thấy “ngán ngẩm" và mất động lực vì theo không kịp bài học. Hơn nữa, trong quá trình học nếu cảm thấy không phù hợp với lớp học hay giáo viên nào đó, mình cũng hoàn toàn có thể yêu cầu được đổi để phù hợp hơn - đây là một trong những điều làm mình vô cùng thích khi theo học tại trường.

Ăn uống - một trong những vấn đề lo lắng nhất của mình trước khi sang đây cũng không còn là vấn đề lớn nữa. Tuy các bữa ăn ở trường không đa dạng và hơi không hợp với khẩu vị của mình lắm nhưng xung quanh trường có rất rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn nên thật sự không cần lo về khoảng này đâu nhé! Bạn có thể chọn Jollibee, các quán ăn bên đường hay có thể đến Seven Eleven chỉ cách trường vài phút đi bộ.

Điều làm mình thích nhất là những trải nghiệm chỉ có tại Philippines. May mắn khi dịp bầu cử tại Philippines lại diễn ra trong khoảng thời gian mình theo học tại đây. Cũng chính điều đó giúp mình khám phá thêm điểm độc đáo trong ngày bầu cử tại Quốc đảo này. Vào trước ngày bầu cử, mọi người sẽ không được uống bia, rượu và một vài hoạt động vui chơi tại đây cũng sẽ ngừng hoạt động. Đây là một điểm mình cảm thấy rất thích thú, nó như đảm bảo mọi người sẽ đưa ra được quyết định chính xác hơn khi tỉnh táo bởi bộ máy nhà nước chính là điều quan trọng nhất của việc phát triển đất nước. Và do không biết được điều này nên hôm đó mình đã đến Aqua Planet tại trung tâm Clark nhưng lại trùng với ngày “Election day" nên công viên nước này chỉ mở cửa một số trò chơi, phần lớn còn lại thì tạm đóng chứ không mở hết hoàn toàn như các ngày thường. Cuối cùng bọn mình chọn quay về nên mình vẫn chưa có cơ hội vào bên trong để khám phá.

trai-nghiem-dang-nho-tai-truong-aelc-2

Bọn mình cũng kịp chụp được tấm ảnh kỉ niệm cùng Aqua Planet ngày “Election day"

Thời gian trôi thật nhanh, mới hôm nào mình còn lo lắng vậy mà đã đến ngày tốt nghiệp của mình rồi. Cảm ơn AELC đã cho mình những người bạn mới và những trải nghiệm thật tuyệt vời tại Philippines.

trai-nghiem-dang-nho-tai-truong-aelc-3

Ngày tốt nghiệp toàn “nụ cười" của mình với thầy cô và các bạn

Chi tiết về trường AELC: https://philenglish.net/school/truong-anh-ngu-aelc/

Theo nguồn: Phil English

Lịch trình ngày đầu tiên nhập học tại trường HANA
2019/11/26

LỊCH TRÌNH NGÀY ĐẦU TIÊN NHẬP HỌC TẠI TRƯỜNG HANA

Clark là thành phố cách thủ đô Manila khoảng 3 giờ ô tô, là một thành phố có quy mô vừa phải, không quá đông đúc. HANA Academy toạ lạc tại thành phố này, có vị trí vô cùng thuận tiện, gần với siêu thị, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi... Trường cũng sở hữu nhiều giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm lâu năm và chương trình đào tạo chất lượng. Dưới đây là lịch trình ngày đầu tiên của các học viên mới tại HANA.

【Lịch trình ngày đầu tiên của trường HANA】

Thời gian Nội dung Chi tiết
07:30~08:30 Ăn sáng
08:30~10:30 Level test
10:35~11:30 Orientation
11:35~13:00 Nghỉ ngơi và ăn trưa
13:05~15:00 SM Clark Mua sắm vật dụng cần thiết, đổi tiền
15:05~16:30 Thanh toán chi phí địa phương Thanh toán chi phí SSP và điền thông tin cần thiết
17:30~18:00 Ăn tối

• Học viên sẽ check in tại ký túc xá sau 15:00 ngày thứ bảy và rời ký túc xá sau khi kết thúc khoá học trước 13:00 thứ bảy.

• Học viên du học ngắn hạn (dưới 3 tuần) có thể bắt đầu học ngay từ thứ hai bằng cách rút ngắn thời gian kiểm tra trình độ. Trong trường hợp này việc đi mua sắm tại SM Clark cũng sẽ bị cắt giảm, học viên sẽ dành thời gian tự đi mua sắm và đổi tiền sau.

Theo nguồn: Phil English
Dịch vụ Pick up học viên tại sân bay của trường HANA
2019/07/09

DỊCH VỤ PICK UP HỌC VIÊN TẠI SÂN BAY CỦA TRƯỜNG HANA

Trường Anh ngữ HANA sẽ đón học viên tại sân bay vào mỗi thứ bảy và chủ nhật hằng tuần. Các quản lý trường là người trực tiếp đón học viên theo giờ hạ cánh mà học viên cung cấp.

Nhà trường luôn cố gắng sắp xếp quản lý của từng quốc gia đón học viên của quốc gia đó. Sau khi học viên đến trường, học viên mới phải chi trả phí pick up.

Biểu phí:

- Tại sân bay Manila (1 người): 3,500 Peso

- Tại sân bay Manila (gia đình): 4,500 Peso

- Tại sân bay Clark (gia đình): 1,000 Peso

Dịch vụ sending, đưa học viên ra sân bay là 3,000 Peos chia cho số người cùng đi.

Tham khảo thông tin về trường: https://philenglish.net/school/truong-anh-ngu-hana/

Lưu ý về khoá học IELTS đảm bảo điểm tại trường HANA Academy
2019/05/27

LƯU Ý VỀ KHOÁ HỌC IELTS ĐẢM BẢO ĐIỂM TẠI TRƯỜNG HANA

Thời gian đăng ký nhập học khoá IELTS đảm bảo: Có thể đăng ký hằng tuần.

Lệ phí thi: Nhà trường tài trợ (1 lần)

Địa điểm thi: Hội đồng thi chính thức tại Manila

Phương tiện di chuyển: Miễn phí vào các ngày trong tuần (Thứ tư, thứ năm thứ sáu). Nếu rơi vào cuối tuần (thứ bảy), học viên tự sắp xếp. Thời gian di chuyển đến Manila khoảng 2 giờ. Thông thường, các kỳ thi IELTS chính thức sẽ diễn ra vào một ngày ngẫu nhiên trong tuần. Những ngày từ thứ tư đến thứ sáu, thí sinh sẽ thi nghe, đọc, viết và thứ bảy là ngày thi nói.

Khi học viên đi thi vào các ngày trong tuần (thứ tư, thứ năm, thứ sáu), nhà trường sẽ đưa đón miễn phí. Tuy nhiên, vào ngày thi thứ bảy, học viên sẽ tự túc di chuyển hoặc đặt xe của trường (Chi phí: 3,500 đến 4,000 Peso/ chuyến đưa đón).

Theo nguồn: Phil English

Theo dõi Phil English và kiểm tra thông tin về du học!