Những trường dành cho trẻ em tốt nhất!

Hà Nội   0901.844.885

Hồ Chí Minh   0938.034.089

Hải Phòng   0945.189.116

TƯ VẤN NHANH QUA ZALO

CIJ PREMIUM – BN TIN MI NHT THÁNG 4/ 2017

Cả 3 cơ sở ở Cebu của nhóm trường Anh ngữ CIJ đều là những cơ sở trường học, ký túc xá được trang bị với chất lượng tốt nhất. Trong số đó, CIJ Premium là trường Anh ngữ toạ lạc ở khu vực trung tâm thành phố Cebu, so với 2 cơ sở còn lại thì có phần tự do, thoải mái hơn. Dưới đây là một số điểm mạnh của CIJ.

Ký túc xá đp theo kiu căn h tin nghi

• Trường sử dụng phòng của khu căn hộ cao cấp, sạch sẽ, rộng rãi để làm thành khu trường học và khu ký túc xá cho học viên. Cảm giác tiện nghi, sạch sẽ nên trường khá phù hợp cho các đối tượng học viên nữa.

• Trong phòng ký túc xá được trang bị đầy đủ giường ngủ, tủ lạnh, TV, sofa, so với nhiều trường Anh ngữ tại Philippines thì chất lượng cơ sở vật chất ở trường tốt hơn nhiều. CIJ Premium thuộc Top 5 trường Anh ngữ tại Cebu có chất lượng cơ sở vật chất tốt trong khu vực (phòng đơn, phòng đôi của ký túc xá bên ngoài ở mức độ Cao cấp).

Chương trình hc chú trng vào các lp hc Man to Man và linh hot thay đi được

• Khoá học phổ biến ở trường là khoá Power Speaking với 6 tiết học lớp 1:1, 1 tiết học nhóm với giáo viên bản ngữ. Sau bài kiểm tra trình độ đầu vào, học viên sẽ được sắp xếp vào các lớp phù hợp với trình độ của bản thân, thường chương trình học sẽ chú trọng cải thiện kỹ năng Speaking. Do thời khoá biểu có nhiều giờ học lớp 1:1 nên phù hợp cho các đối tượng ở trình độ Sơ cấp muốn cải thiện năng lực tiếng Anh hiệu quả hay phù hợp cho các đối tượng học viên học trong ngắn hạn.

• Hàng tuần, học viên có thể thay đổi môn học, giáo viên, hay khóa học. Với khoá học thông thường, học viên có thể thay đổi sang khoá học với giáo viên bản ngữ như Power Native hay khoá Intensive Native.

• Với các học viên trình độ mới bắt đầu và quan tâm về chi phí du học Philippines, nên lựa chọn khoá học Basic Speaking ở phòng 3~4 người.

Không gian học tập tự do, thoải mái

• Tại Cebu, trường Anh ngữ QQ English là ngôi trường tự do nhất, không có quy định giờ giới nghiêm. Nhưng nếu bản thân học viên tự mình mong muốn trường nghiêm khắc một chút để có thể ép bản thân vào học hành thì có thể lựa chọn trường Anh ngữ CIJ Premium. CIJ có những quy định khá khắt khe quản lý việc học viên tham gia các giờ học chính thức và giờ giới nghiêm, còn học viên có thể tham gia tự do lớp tự chọn hay các giờ học vào thứ 7.

• Một ngày có 7 tiết học, và bắt đầu từ 8h sáng, và có thể kết thúc sớm lúc 4h chiều, sau đó, học viên có thể đi ra ngoài. Giờ giới nghiêm là đến 23h). Học viên có thể bắt taxi, hoặc đi bộ đến SM, Ayala, IT Park.

ban-tin-truong-anh-ngu-cij-thang-04-nam-2017-1-1

• Phòng ở ký túc xá nhận được nhiều sự hài lòng từ học viên là phòng đôi và phòng 4. Thông thường thiết kế phòng ở sẽ theo kiểu dạng Studio nghĩa là bao gồm giường ngủ, nhà bếp, sofa. Học viên có thể yêu cầu để có thể tủ lạnh lớn, bếp nấu ăn, máy giặt. Sau khi tự học, học viên có thể tự mình nấu nướng một số món ăn đơn giản.

ban-tin-truong-anh-ngu-cij-thang-04-nam-2017-2-1

Ảnh: Hành lang ngoài ký túc xá

Mỗi tầng đều có CCTV camera an ninh, và có cả cảnh vệ đảm bảo an ninh trường học. Có rất nhiều học viên buổi tối ngủ tắt điều hoà và mở cửa phòng cho thoáng mà không lo sợ điều gì. Học viên có thể sử dụng Wifi ở hành lang hoặc ở một số nơi trong phòng. Gần đây, nhiều học viên lựa chọn sử dụng Pocket Wi-fi.

ban-tin-truong-anh-ngu-cij-thang-04-nam-2017-3-1

CIJ Premium toạ lạc tại trung tâm thành phố Cebu, nằm trong toà nhà Tancor 3. Hầu hết các tài xế taxi đều biết toà nhà này. Gần đây giao thông ở Cebu trở nên phức tạp hơn khi dễ bị kẹt đường, nên khi ra ngoài đi chơi, phí đi lại cũng đắt hơn thông thường 2~3 lần, nhưng từ CIJ chỉ cần đi bộ 10 phút là có thể đến SM Mall, rất thuận tiện.

Học phí ở CIJ Premium hơi đắt với các bữa ăn hàng ngày thường chú trọng nhiều vào các món Hàn. Ngoài ra, hầu hết học viên của trường là ở trình độ Sơ cấp ~ Trung cấp, nên với những đối tượng học viên có trình độ tiếng Anh cao từ TOEIC 800 trở lên thì không nên lựa chọn trường CIJ.

Về chương trình học, trường CIJ không thực sự có nhiều năm kinh nghiệm hay chương trình học phong phú như ở trường Anh ngữ CBOA, CPI, Philiinter, tuy nhiên CIJ Premium đang nỗ lực để nâng cao chất lượng chất lượng đào tạo lên hàng ngày. Với những học viên kỳ vọng ở chương trình học linh hoạt của CIJ cùng với ký túc xá sạch sẽ, trường cũng nỗ lực để hỗ trợ tận tình cho từng học viên.

Theo nguồn: Phil English

Chủ đề liên quan

Theo dõi Phil English và kiểm tra thông tin về du học!

Facebook

Youtube