Những trường dành cho trẻ em tốt nhất!

Hà Nội   0901.844.885

Hồ Chí Minh   0938.034.089

Hải Phòng   0945.189.116

TƯ VẤN NHANH QUA ZALO

ĐĂNG KÝ DU HỌC PHILIPPINES NHẬN NGAY 7 LỚP HỌC ONLINES

he-thong-day-online-tai-qq-english

Thời gian là vàng bạc. Trong mỗi chúng ta ai cũng đều mong muốn có thể tiết kiệm thời gian lẫn chi phí tối đa khi đầu tư cho việc học tiếng Anh nhưng vẫn phải đảm bảo được tính hiệu quả. Với sự ra đời của hàng loạt công nghệ đào tạo trực tuyến, giờ đây bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của mình.

Hãy tận dụng công nghệ và đừng để nó bỏ bạn lại phía sau!

Mỗi một giây trôi qua chúng ta lại chào đón rất nhiều phát minh mới ra đời đồng nghĩa với đó là việc chúng ta sẽ có nguy cơ lạc hậu do không nắm bắt kịp xu thế chung của thế giới. Mặc dù chương trình học tiếng Anh trực tuyến đã xâm nhập vào Việt Nam nhiều năm qua nhưng dường như vẫn còn nhiều rào cản trong quá trình tiếp cận người Việt. Hầu hết các chương trình mà chúng ta thấy vẫn chưa thể thay thế được việc học tập truyền thống bởi 2 lý do chính:

● Không có sự tương tác thực thụ, chỉ học qua video thu sẵn

● Không có sự linh động, đi sâu vào điểm yếu của của người học.

Vậy nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà học tập trực tuyến mang lại, bao gồm:

★ Tiết kiệm thời gian

★ Tiết kiệm chi phí

★ Học tập mọi lúc mọi nơi

★ Lịch trình linh hoạt, phù hợp cho người bận rộn

Trên thế giới, các đại học danh tiếng như Harvard, Oxford… cũng đã phổ cập kiến thức đến người học bên kia đại dương của mình chỉ bằng một thiêt bị điện tử đơn giản như máy tính, điện thoại… mà chất lượng đào tạo không hề có sự khác biệt.

Rất nhiều năm trước, chắc hẳn bạn đều nghe được những lời than thở về việc khoảng cách địa lý, thời gian và chi phí đã ngăn cản người thân của bạn tìm đến với tri thức thì giờ đây, bạn thật may mắn khi là công dận của thời đại công nghiệp hóa. Hãy tận dụng triệt để lợi thế này của bạn!

Khách hàng của chúng tôi phải được trải nghiệm công nghệ học tập tốt nhất!

he-thong-day-online-tai-qq-english

Phil English luôn ấp ủ một nhiệt huyết đó là đem lại những gì tốt nhất cho Quý khách hàng tại Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi đã phải tìm hiểu và trải qua rất nhiều bước kiểm nghiệm trước khi quyết định hợp tác với bất kỳ một đối tác nào. Và QQ English đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng của một trường đào tạo tiếng Anh Online hàng đầu ở Philippines.

QQ English được thành lập bởi một doanh nhân Nhật Bản và phát triển mạnh mẽ ở thành phố Cebu với 2 Campus, trường để lại dấu ấn trong lòng học viên bằng sự chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ, đội ngũ giáo viên cơ hữu đông đảo, giàu kinh nghiệm lên đến hàng trăm người.

Chính vì lẽ đó, QQ English hiện đang là đối tác của rất nhiều trường trung học, Đại học ở Nhật Bản trong việc đào tạo tiếng Anh online.

Ưu điểm của chương trình học tiếng Anh trực tuyến ở QQ English

☆ Tăng cường tính tương tác, học tập sống động theo mô hình 1 kèm 1

☆ Chương trình học được chuyên biệt hóa, bám sát yếu điểm của học viên

☆ 100% giáo viên Filipino có trình độ chuyên môn cao, sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL.

☆ Học viên có thể tự mình đặt lớp, hủy lớp sao cho phù hợp với thời gian biểu của bản thân.

☆ Chi phí tiết kiệm – chỉ bằng 1/10 so với việc du học.

Để tạo điều kiện cho Quý khách hàng có cơ hôi được trải nghiệm và tự đánh giá chất lượng của chương trình học Phil English xin giành tặng Quý khách hàng những buổi học tiếng Anh Onlines đầy giá trị là:

※ 2 tiết học tiếng Anh trực tuyến trước khi nhập học

※ 5 tiết học tiếng Anh trực tuyến sau khi về nước

Thời gian áp dụng: từ ngày 08/05/2018

Phil English hy vọng rằng thông qua các buổi học tiếng Anh này Quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm cần thiết trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cũng như tìm được cho mình một giải pháp thích hợp để duy trì việc học tiếng Anh của mình sau khi trở về nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay đăng ký tham gia chương trình học hãy nhanh tay liên hệ với Phil English theo Hotline: 0909.270.092 để được hỗ trợ tốt nhất.

Theo nguồn: Phil English

Chủ đề liên quan

Theo dõi Phil English và kiểm tra thông tin về du học!

Facebook

Youtube