Những trường dành cho trẻ em tốt nhất!

Hà Nội   0901.844.885

Hồ Chí Minh   0938.034.089

Hải Phòng   0945.189.116

TƯ VẤN NHANH QUA ZALO

THAM QUAN TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA PREMIUM THÁNG 10/2017

Tiếp tục chuyến công tác trong tháng 10/2017, Phil English mời các bạn đến thăm trường Anh ngữ CELLA cơ sở Premium tại thành phố Cebu. Có rất nhiều trường Anh ngữ đào tạo tiếng Anh, nhưng mỗi trường có những đặc điểm riêng nhất định để thu hút sinh viên quốc tế. Hãy cùng Phil English khám phá xem làm thế nào mà CELLA Premium lại có một chỗ đứng vững chắc với lượng học viên du học vượt trội nhé.

tham-quan-truong-anh-ngu-cella-premium-thang10-nam-2017-1

* Vị trí

Điểm đầu tiên phải xét đến vị trí địa lý của trường. CELLA Premium tọa lạc tại trục đường AS Fortuna đặc địa- là trục đường trung tâm thành phố Cebu. Trường cách trung tâm thương mại lớn của thành phố khoảng 3 km, dọc đường có rất nhiều quán cafe, các siêu thị và quán ăn nhỏ rất thuận tiện cho học viên di chuyển và mua sắm.

* Cơ sở vật chất

Khu vực lớp học và kí túc xá nằm ở hai toà nhà cách nhau 10m. Từ cổng bước vào sẽ là toà chung cư cao cấp, CELLA đặt kí túc xá của mình trên tầng 8,9,10. Đây là khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi và mới được xây dựng năm 2014. Diện tích mỗi phòng khá rộng lớn và được trang bị tivi, bàn ghế sofa, nhà tắm, giường tủ, máy lạnh, wifi. Dọc hành lang có trang bị camera theo dõi đảm bảo an ninh 24/24. Quả thực hiếm có trường Anh ngữ nào cung cấp cho học viên đầy đủ những tiện ích ở kí túc xá với chi phí hợp lý như ở CELLA Premium.

tham-quan-truong-anh-ngu-cella-premium-thang10-nam-2017-2

Phòng đôi và phòng ba tại CELLA Premium

Bên cạnh toà chung cư cao cấp này là dãy nhà hai tầng, CELLA đặt khu vực office tại tầng một và khu vực lớp học với nhà ăn ở tầng hai. Cũng như các trường Anh ngữ khác, CELLA  cũng có khu lớp học một kèm một và lớp học nhóm. Các lớp học được trang trí bắt mắt và thân thiện. Chính vì lí do này mà cơ sở Premium thu hút được rất nhiều các gia đình có con nhỏ đến đây học tiếng Anh, đặc biệt là các bạn nhỏ đến từ Hàn Quốc.

tham-quan-truong-anh-ngu-cella-premium-thang10-nam-2017-3

Lớp học nhóm, lớp học 1:1, lớp tự học và hành lang

Dọc hành lang ngoài trời có đặt những bộ bàn ghế nhỏ xinh để học viên có thể ra ngoài thư giãn, hít khí trời thoáng đãng sau những giờ học căng thẳng.

Lớp học và nhà ăn đều nằm trên tầng hai nhưng được ngăn cách nhau bởi cầu thang. Phòng ăn khá rộng và bàn ghế hiện đại với tông màu xanh bắt mắt. Thực đơn hàng ngày được thay đổi linh động nhưng chủ yếu là thiên về phong cách Hàn Quốc. Thỉnh thoảng phòng ăn hiện đại này được trưng dụng để chấm bài thi cho học viên hoặc chuẩn bị cho các sự kiện của trường.

tham-quan-truong-anh-ngu-cella-premium-thang10-nam-2017-4

Nhà ăn tại CELLA Premium

Ngoài ra, dưới tầng một của toà nhà này còn có một quán café và quán ăn nhỏ. Học viên có thời rảnh có thể cùng bạn bè uống café và luyện tập tiếng Anh.

* Chất lượng giáo viên và chương trình học

Trường thành lập năm 2006 với quy mô chỉ 80 học viên, nhưng tính đến nay đã có hơn 10 ngàn học viên tốt nghiệp tại đây. Thực sự là một con số ấn tượng và đáng ngưỡng mộ so với những trường Anh ngữ khác tại Philippines có cùng quy mô.

CELLA Premium đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên thông qua mức độ hài lòng và đánh giá của các học viên. Hiện tại trường có 50 giáo viên Philippines và 2 giáo viên bản ngữ. Hơn 60% giáo viên của trường tốt nghiệp từ Đại học sư phạm Cebu Normal University, vì vậy mà khả năng truyền đạt kiến thức của các giáo viên đến với học viên được đánh giá khá tốt. Và tỷ lệ học viên đổi giáo viên trong suốt khoá học tại CELLA  premium rất thất so với những trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra, giáo viên còn thường xuyên được đào tạo chuyên môn, tham gia hội thảo các khoá học chuyên biệt như IELTS, TESOL để nâng cao khả năng giảng dạy. Ở Philippines, CELLA là trường Anh ngữ đầu tiên đưa khoá học TESOL vào chương trình đào tạo. Khoá học này được thiết kế dựa trên nội dung chương trình của trung tâm đào tạo TESOL tại Úc. Và quả thực CELLA chính là lựa chọn hàng đầu cho học viên muốn lấy chứng chỉ TESOL với chi phí rất thấp so với học tại Úc, Canada và Mỹ.

CELLA Premium có các khoá học Power Speaking 4, Power Speaking 6, English for Job, TOEIC Preparation, IELTS Preparation, IELTS Intensive/ Guarantee, Tiếng Anh hàng không, TESOL, Junior ESL và Guardian. Thế mạnh của trường là luyện nói chuyên sâu trong thời gian ngắn vì vậy các khoá học giao tiếp được thiết kế với số lượng lớp học 1:1 rất nhiều. Thay vì học một ngày 4-5 tiết học 1:1 như những trường khác, học viên theo học tại đây có thể được học lên đến 6 tiết 1:1 mỗi ngày. Các môn học của Cella được tổ chức theo nguyện vọng của học viên, do đó rất phù hợp cho những bạn muốn tập trung và khắc phục điểm yếu cụ thể trong thời gian ngắn.

* Khoá học nổi bật

Khoá học phổ biến nhất tại cơ sở Premium là Power Speaking 6. Thời gian học chính thức mỗi ngày bao gồm 6 giờ học 1 kèm 1 và 2 giờ học nhóm. Ngoài ra có những lớp học tự chọn vào buổi tối, nếu muốn học viên có thể tham gia. Như vậy tổng số tiết tối đa có thể lên đến 9 tiết/ 1 ngày. Học viên có thể lựa chọn môn học theo nguyện vọng của mình vào giờ học 1:1.

Nội dung các giờ học trong một ngày:

Lớp học Số tiết Nội dung
1:1 6 Học viên lựa chọn 6 tiết trong các môn học: Writing & Grammar, Reading & Vocabulary, Listening & Speaking, kĩ năng hội thoại.
Nhóm 2 Học viên chọn 2 tiết trong các môn học: Native English, General English, Exam Preparation, tiếng Anh thương mại. Một giáo viên Philippines sẽ dạy từ 4-6 học viên 1 lớp, và giáo viên bản ngữ sẽ dạy lớp có 8 học viên.
Tự chọn 1 Học viên lựa chọn các môn như viết luận, viết nhật kí, kiểm tra từ vựng.

Ngoài ra, khi nhắc đến CELLA thì sẽ không thể không nhắc đến khoá TESOL. TESOL là khoá học phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và giảng dạy cần thiết để làm rõ nhận thức thực tế của các nguyên tắc giảng dạy tiếng Anh. Chương trình này tập trung vào phát triển năng lực và các kĩ thuật giảng dạy đa ngành, thích hợp mà học viên cần. Khoá học này tại CELLA thiết kế từ 4 đến 8 tuần. Thời gian nhập học sẽ theo quy định của nhà trường. Điểm yêu cầu đầu vào tối thiểu TOEIC 750. Học viên bắt buộc phải tham gia ít nhất 98% các buổi học và các lớp dạy thử.

Chương trình học bao gồm 6 tiết học 2: 8, 2 tiết học nhóm và 1 giờ học tự chọn.

Lớp học Số tiết Nội dung
2 : 8 6 Mỗi lớp học có 2 giáo viên và 8 học viên. Từ thứ 2-> thứ 5 học lý thuyết TESOL, thứ 6 thực hành dạy thử.
Nhóm 2 Pronunciation, Discussion, IELTS Listening, IELTS Speaking, TOEIC Listening, TOEIC Speaking, Business (English for telephoning, E-mail, Meeting, Presentation), JOB (Working Holiday English), Native Conversation Skills.
Tự chọn 1 Học viên có thể chọn đăng kí tham gia một tiết học tăng cường vào buổi tối với các chủ đề khác nhau do trường tổ chức. Chủ đề và môn học sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

* Các hoạt động và dịch vụ

Trường cung cấp dịch vụ dọn dẹp phòng KTX cho học viên 1 tuần một lần và sẽ tiến hành thay ga trải giường 2 tuần/ 1lần. Dịch vụ giặt giũ cũng được thực hiện 2 lần/ 1 tuần.

Ngoài ra, trường cũng cung cấp cho học viên phòng gym với đầy đủ máy móc cơ bản. Phòng xông hơi cũng sạch sẽ và thoải mái, tuy nhiên sẽ bị tính phí nếu sử dụng dịch vụ này.

tham-quan-truong-anh-ngu-cella-premium-thang10-nam-2017-5

Phòng xông hơi và phòng gym

CELLA Premium là trường theo mô hình Semi-sparta. Đây là mô hình học tập cho phép học viên có thể ra ngoài sau thời gian học tập và trở về trường trước giờ giới nghiêm. Giờ giới nghiêm ở CELLA Premium từ chủ nhật đến thứ năm là 22:00h, riêng thứ sáu và thứ bảy là 1:00AM. Học viên muốn đi du lịch hoặc ngủ qua đên bên ngoài cần được sự chấp thuận và cho phép của trường.

Chi tiết về CELLA Premium: https://philenglish.net/school/truong-anh-ngu-cella-premium/

Theo nguồn: Phil English

Chủ đề liên quan

Theo dõi Phil English và kiểm tra thông tin về du học!

Facebook

Youtube